Thursday 3 February 2011

Double trouble

Haynakowski! Mukhang kaylangan ko yung reinforcement ngayon ah =(
Masama ang pakiramdam ni Ama, tapos may sompi si Jace. Gusto nya lang ba umiyak? Sabi nya "baba" pagbaba namin, umiyak sya. Humingi ng cheese stick at 2 pots ng yogurt, tapos naiinich sa akin kasi di nya mahawakan sa kanyang tiny hands! Tapos sabi nya "open" so binuksan ko yung yogurt, pero ayaw naman gusto daw "dede!"
Huwaaaah!

Sabi ko sige bigyan ko sya lahat ng gusto nya at kain muna ako hapunan, ayaw! May sompi sya so bawal ako kain, ganun?!
Iniakyat ko ulit at binasahan ng libro kaso nakita ang kanyang writing board at gusto ata akong bigyan ng written instructions!
Pagkatapos magsulat ng isang nobela, makaubos ng cheese stick, yogurt, dede at isang baldeng luha.... Opo, nakatulog din si Poj
So ibig bang sabihin nito pwede nako kumain at matulog?
Oh if only, kaylangan pa pong magaral ng lola para sa exam next week!!!!
Teka makataya muna sa lotto....

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...