Tuesday 25 January 2011

No Satellite Signal

Walang satellite signal ang sky namin at sa 7th Feb ang soonest na naibigay na sked para sa pagpunta ng engineer.... oh my judge (ika nga ni poj!). At ng tanungin ko kung anong oras, ang sabi sa akin on the day ko daw malalaman, their way of saying na pagnagdoor bell na edi andyan na sila!  


Baka naman kaya ko naisipan magsulat kasi walang tv? Buti na lang hindi internet ang nawala, baka lalo ako naloka!


Ok lang naman na walang tv until then. Buti nga di mahilig si Poj manood kahit cartoons. 


Pero ibig sabihin wala lang kaming date ni eric (take away at kung anong palabas na narecord namin sa sky box lang ang date namin on a friday night) ang swet ba? o ang corina?!


Buti na lang irerefund daw sa account ko yung mga araw na wala akong signal. Kaso premium number naman ang contact number nila so balik lang sa kanila yung refund, may utang pa ako!


Fingers crossed at isama mo na rin ang toes at braided hair ko na maayos na nila ano man ang problema sa feb 7th!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...